Sự chuyển giao từ Bosch sang Triton Partners - chương mới trong đổi mới và cam kết với khách hàng
Trần Hoàng
4 ngày trước
Bài viết: 283
Bình luận: 0

KEENFINITY, trước đây là Bộ phận Công nghệ Tòa Nhà Bosch đang trong quá trình chuyển giao sang Triton Partners, với việc thay đổi quyền sở hữu dự kiến sẽ hoàn tất vào giữa năm 2025.

Trong suốt quá trình chuyển giao, KEENFINITY sẽ tiếp tục sử dụng thương hiệu Bosch cho các hệ thống quan trọng cho đến ít nhất năm 2027, đảm bảo khách hàng sẽ tiếp tục nhận được dịch vụ không gián đoạn và duy trì sự tin cậy. Sự chuyển giao này không làm thay đổi cam kết của KEENFINITY đối với đổi mới, số hóa và phương châm khách hàng là ưu tiên hàng đầu.

Chuyển Giao Hoạt Động của Bộ phận Công Nghệ Tòa Nhà Bosch Tại Việt Nam

Có hiệu lực từ ngày 1-5-2025, các hoạt động kinh doanh của Bộ phận Công nghệ Tòa nhà Bosch tại Việt Nam sẽ được chuyển từ Chi nhánh Công ty TNHH Bosch Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh sang Công ty TNHH Keenfinity Việt Nam phù hợp với quá trình chuyển giao sang Triton Partners.

Việc chuyển nhượng quyền sở hữu đầy đủ dự kiến sẽ hoàn tất vào giữa năm 2025. Cùng nhau, Triton và KEENFINITY cam kết thúc đẩy đổi mới, tăng tốc số hóa và hình thành tương lai của công nghệ an toàn và truyền thông.

Các dòng sản phẩm Công nghệ Tòa Nhà Bosch được chuyển giao sang Triton Partners

Danh mục sản phẩm toàn diện

Danh mục sản phẩm đa dạng của KEENFINITY bao gồm giám sát video thông minh, phát hiện xâm nhập, kiểm soát truy cập và hệ thống cảnh báo bằng giọng nói. Công ty cũng tiếp tục cung cấp các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Bosch*, Electro-Voice, Dynacord, RTS và Telex.

(*) Để duy trì tính liên tục và sự tin cậy với khách hàng và đối tác quý giá, KEENFINITY sẽ tiếp tục sử dụng thương hiệu Bosch cho các hệ thống Video, Kiểm soát Truy cập, Cảnh báo Xâm nhập và Hệ thống Truyền thông ít nhất đến năm 2027. Điều này bao gồm việc bán hàng, đóng gói và các nền tảng kỹ thuật số.

Cam Kết trong đổi mới và nâng cao trải nghiệm khách hàng

Mặc dù tên gọi KEENFINITY là mới, nhưng sứ mệnh cốt lõi của công ty vẫn không thay đổi: cung cấp công nghệ tiên tiến, được hỗ trợ bởi sự hiện diện mạnh mẽ toàn cầu và phương châm khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Là một phần của quá trình chuyển giao này, KEENFINITY sẽ tiếp tục sử dụng thương hiệu Bosch cho các hệ thống đã chỉ định dưới thỏa thuận cấp phép với Bosch, có hiệu lực ít nhất đến năm 2027. Điều này đảm bảo một trải nghiệm khách hàng liền mạch và sản phẩm sẽ tiếp tục có sẵn. Theo thời gian, các thương hiệu sản phẩm mới sẽ được giới thiệu dần dần, với sự trao đổi cụ thể và rõ ràng tới tất cả các bên liên quan.

Bosch là thương hiệu đã được đăng ký, và KEENFINITY cam kết duy trì di sản của thương hiệu Bosch trong suốt thời gian này.

Cùng chủ đề
Xiaomi tái khẳng định cam kết lâu dài tại Việt Nam với văn phòng mới hiện đại rộng 1.000m²
Xiaomi vừa khai trương văn phòng mới rộng 1.000m² tại TP. HCM, thể hiện cam kết phát triển lâu dài của thương hiệu tại thị trường Việt Nam - một trong...
Doanh thu Xiaomi toàn cầu quý I/2025: Bứt phá tăng trưởng với 15,46 tỷ USD, lần thứ 2 liên tiếp vượt mốc 13,89 tỷ USD
Chiến lược nâng tầm phân khúc sản phẩm của Xiaomi tạo bước chuyển mình mạnh mẽ, thúc đẩy tăng trưởng toàn diện trên mọi mảng kinh doanh, đưa lợi nhuận...
UNIQLO Việt Nam cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng
Ngày 21-5, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 2...
SCG được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp FDI phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024 - 2025
Khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển bền vững, tập đoàn SCG tiếp tục được xướng tên trong Top 10 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs...
Xiaomi toàn cầu công bố báo cáo ESG thường niên: Tái khẳng định cam kết Phát triển bền vững và Đổi mới
Xiaomi vừa công bố Báo cáo Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) thường niên lần thứ 7 cho năm 2024, tiếp tục khẳng định định hướng phát triển bền vững...
Xiaomi tái khẳng định cam kết lâu dài tại Việt Nam với văn phòng mới hiện đại rộng 1.000m²
Xiaomi vừa khai trương văn phòng mới rộng 1.000m² tại TP. HCM, thể hiện cam kết phát triển lâu dài của thương hiệu tại thị trường Việt Nam - một trong...
Doanh thu Xiaomi toàn cầu quý I/2025: Bứt phá tăng trưởng với 15,46 tỷ USD, lần thứ 2 liên tiếp vượt mốc 13,89 tỷ USD
Chiến lược nâng tầm phân khúc sản phẩm của Xiaomi tạo bước chuyển mình mạnh mẽ, thúc đẩy tăng trưởng toàn diện trên mọi mảng kinh doanh, đưa lợi nhuận...
UNIQLO Việt Nam cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng
Ngày 21-5, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 2...
SCG được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp FDI phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024 - 2025
Khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển bền vững, tập đoàn SCG tiếp tục được xướng tên trong Top 10 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs...
Xiaomi toàn cầu công bố báo cáo ESG thường niên: Tái khẳng định cam kết Phát triển bền vững và Đổi mới
Xiaomi vừa công bố Báo cáo Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) thường niên lần thứ 7 cho năm 2024, tiếp tục khẳng định định hướng phát triển bền vững...
Để lại bình luận