Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Khôi Lê
15/09/2024
Bài viết: 529
Bình luận: 0

Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9-2024, Nestlé Việt Nam đã nhanh chóng huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay với các cùng các đối tác hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ hơn 250.000 đơn vị sản phẩm thực phẩm, dinh dưỡng, nước uống đóng chai với tổng giá trị hơn 1,8 tỷ đồng.

Với đóng góp này, Nestlé Việt Nam mong muốn các trẻ em, phụ nữ và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão lũ sẽ được kịp thời cung cấp sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu, góp phần ổn định cuộc sống.

Chia sẻ tại buổi tiếp nhận hỗ trợ, Ông Đinh Tiến Hải, Giám đốc Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ cán bộ, nhân viên Công ty Nestlé Việt Nam đã kịp thời ủng hộ, sẻ chia những nhu yếu phẩm thiết yếu cho trẻ em và gia đình bị ảnh hưởng sau cơn bão Yagi. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam hỗ trợ cho trẻ em còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Là công ty hàng đầu trên thế giới về thực phẩm, Nestlé luôn gắn liền việc thực hiện trách nhiệm xã hội với hoạt động sản xuất kinh doanh. Bên cạnh các hoạt động đồng hành, hỗ trợ thường niên cho học sinh, sinh viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, công ty luôn tích cực, chủ động đồng hành cùng cách đối tác trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong các trường hợp khẩn cấp như lũ lụt, dịch bệnh nhằm góp phần chia sẻ khó khăn chung của cộng đồng.

Trong ba thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Nestlé đã và đang đồng hành với các đối tác tạo ra tác động tích cực tới cộng đồng với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam. Với những đóng góp cho người lao động và cộng đồng, từ năm 2019 đến nay, Nestlé Việt Nam đã 5 lần được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động”.

Đây là danh hiệu thuộc chương trình do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ LĐTBXH, và Liên đoàn Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Bên cạnh đó, công ty cũng vinh dự được ba lần ghi nhận là Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất với các thành tích về môi trường, xã hội và quản trị.

Cùng chủ đề
Hơn 3.000 thương hiệu hội tụ tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025
Hơn 3.000 thương hiệu của 600 doanh nghiệp  từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ đang trưng bày sản phẩm tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025...
Cam kết liên tục với ESG, DKSH Việt Nam được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững
DKSH Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững” lần thứ ba liên tiếp. Năm nay, công ty được công nhận ở hạng mục...
SCG chia sẻ mô hình ESG hỗ trợ Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu Net Zero
Tại Diễn đàn Thương mại Xanh 2025 ở TPHCM mới đây, Tập đoàn SCG đã giới thiệu chiến lược ESG 4 Plus và mô hình Thành phố Carbon thấp Saraburi từ Thái...
Sự chuyển giao từ Bosch sang Triton Partners - chương mới trong đổi mới và cam kết với khách hàng
KEENFINITY, trước đây là Bộ phận Công nghệ Tòa Nhà Bosch đang trong quá trình chuyển giao sang Triton Partners, với việc thay đổi quyền sở hữu dự kiến...
Xiaomi tái khẳng định cam kết lâu dài tại Việt Nam với văn phòng mới hiện đại rộng 1.000m²
Xiaomi vừa khai trương văn phòng mới rộng 1.000m² tại TP. HCM, thể hiện cam kết phát triển lâu dài của thương hiệu tại thị trường Việt Nam - một trong...
Hơn 3.000 thương hiệu hội tụ tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025
Hơn 3.000 thương hiệu của 600 doanh nghiệp  từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ đang trưng bày sản phẩm tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025...
Cam kết liên tục với ESG, DKSH Việt Nam được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững
DKSH Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững” lần thứ ba liên tiếp. Năm nay, công ty được công nhận ở hạng mục...
SCG chia sẻ mô hình ESG hỗ trợ Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu Net Zero
Tại Diễn đàn Thương mại Xanh 2025 ở TPHCM mới đây, Tập đoàn SCG đã giới thiệu chiến lược ESG 4 Plus và mô hình Thành phố Carbon thấp Saraburi từ Thái...
Sự chuyển giao từ Bosch sang Triton Partners - chương mới trong đổi mới và cam kết với khách hàng
KEENFINITY, trước đây là Bộ phận Công nghệ Tòa Nhà Bosch đang trong quá trình chuyển giao sang Triton Partners, với việc thay đổi quyền sở hữu dự kiến...
Xiaomi tái khẳng định cam kết lâu dài tại Việt Nam với văn phòng mới hiện đại rộng 1.000m²
Xiaomi vừa khai trương văn phòng mới rộng 1.000m² tại TP. HCM, thể hiện cam kết phát triển lâu dài của thương hiệu tại thị trường Việt Nam - một trong...
Để lại bình luận