Mở cửa hàng đầu tiên tại Huế, UNIQLO phát triển thị trường miền Trung
Khôi Lê
29/03/2025
Bài viết: 520
Bình luận: 0

Ngày 28-3-2025, UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế và cũng là cửa hàng đầu tiên tại miền Trung. Cửa hàng UNIQLO nằm tại Trung tâm thương mại AEON Mall Huế và là cửa hàng thứ 29 của thương hiệu này tại Việt Nam.

Ông Akiyama Naoki, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết trong suốt hành trình hơn 5 năm vừa qua, UNIQLO luôn đẩy mạnh mục tiêu phát triển cửa hàng tới nhiều vùng miền của Việt Nam, giúp các khách hàng có thể thoải mái mua sắm những sản phẩm LifeWear chất lượng với giá cả hợp lý. Miền Trung Việt Nam đang cho thấy những bước phát triển đột phá, trở thành trung tâm kinh tế - du lịch quan trọng của cả nước.

Riêng Huế không chỉ giữ vững vị thế với bề dày văn hóa mà còn chuyển mình để trở thành đô thị hiện đại, năng động. Việc chính thức trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025 sẽ mở ra nhiều cơ hội mới, thu hút đầu tư và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế - xã hội tại nơi đây. 

UNIQLO Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực để trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của người dân Huế, cùng lan tỏa những giá trị truyền thống bản địa, và cam kết phát triển song hành cùng kinh tế - con người - xã hội Huế.

Cửa hàng UNIQLO AEON Mall Huế không chỉ là một điểm đến mua sắm, mà còn là biểu tượng cho sự gắn kết, giao thoa giữa triết lý Nhật Bản và văn hóa địa phương. Cửa hàng được kỳ vọng sẽ mang đến không gian mua sắm hiện đại, thuận tiện và trải nghiệm văn hóa gần gũi, góp phần lan tỏa văn hóa xứ Huế đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Dịp này, UNIQLO cũng giới thiệu bộ sưu tập áo thun UTme! với chủ đề "Tinh tế hòa nếp Huế" duy nhất tại cửa hàng UNIQLO AEON Mall Huế. Bộ sưu tập bao gồm 6 họa tiết tôn vinh vẻ đẹp văn hóa, đời sống và ẩm thực địa phương, được sáng tạo bởi Lê Trang và Lê Trọng Hoàng - 2 họa sĩ trẻ sinh ra và lớn lên tại Huế. 

Đó là những họa tiết được lấy cảm hứng từ những vật dụng đặc trưng của Huế là gối trái dựa, trống lùng tung, hoa giấy Thanh Tiên, chiếc nón bài thơ cùng thiết kế bát Bún Bò Huế và mâm bánh bèo, nậm, lọc. 

Đặc biệt, UNIQLO Việt Nam sẽ trích một phần doanh thu của bộ sưu tập UTme! "Tinh tế hòa nếp Huế" để đóng góp cho Quỹ Hy vọng, nhằm trao tặng máy móc, trang thiết bị y tế cần thiết, phục vụ công tác chăm sóc và chữa trị cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Cùng chủ đề
SCG được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp FDI phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024 - 2025
Khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển bền vững, tập đoàn SCG tiếp tục được xướng tên trong Top 10 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs...
Xiaomi toàn cầu công bố báo cáo ESG thường niên: Tái khẳng định cam kết Phát triển bền vững và Đổi mới
Xiaomi vừa công bố Báo cáo Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) thường niên lần thứ 7 cho năm 2024, tiếp tục khẳng định định hướng phát triển bền vững...
Xiaomi ghi nhận doanh thu Quý 3 cao kỷ lục, đạt 12,78 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho 3 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024 (“quý III năm 2024” hoặc “kỳ báo cáo”)....
MMA Awards 2024: 'Nhà quảng cáo của năm' gọi tên Nestlé Việt Nam
Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2...
Biti's Hunter 'bước tới' chuyển mình trở thành thương hiệu thời trang chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti’s Hunter vừa chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và...
SCG được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp FDI phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024 - 2025
Khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển bền vững, tập đoàn SCG tiếp tục được xướng tên trong Top 10 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs...
Xiaomi toàn cầu công bố báo cáo ESG thường niên: Tái khẳng định cam kết Phát triển bền vững và Đổi mới
Xiaomi vừa công bố Báo cáo Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) thường niên lần thứ 7 cho năm 2024, tiếp tục khẳng định định hướng phát triển bền vững...
Xiaomi ghi nhận doanh thu Quý 3 cao kỷ lục, đạt 12,78 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho 3 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024 (“quý III năm 2024” hoặc “kỳ báo cáo”)....
MMA Awards 2024: 'Nhà quảng cáo của năm' gọi tên Nestlé Việt Nam
Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2...
Biti's Hunter 'bước tới' chuyển mình trở thành thương hiệu thời trang chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti’s Hunter vừa chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới mang hơi thở thời đại và...
Để lại bình luận