Biti's ra mắt nhãn hàng Helio dành riêng cho tuổi teen
Trần Hoàng
1 ngày trước
Bài viết: 282
Bình luận: 0

Ngày 31/5, Biti’s - Thương hiệu thời trang của Việt Nam đã ra mắt nhãn hàng Helio dành cho tuổi Teen từ 10 đến 15 tuổi. Helio mang đến trải nghiệm toàn diện gồm giày, balo, áo, nón cùng các phụ kiện thời trang theo phong cách basic.

Tiềm năng lớn

Theo bà Nguyễn Hải Ngọc, giám đốc marketing Biti's, các em trong độ tuổi này phát triển thể chất rất nhanh, quần áo mua hôm nay có thể chật chỉ sau 3 đến 6 tháng. Không chỉ vậy, thẩm mỹ, sở thích, phong cách thời trang của các em cũng thay đổi liên tục theo xu hướng, bạn bè xung quanh, trào lưu mạng xã hội. 

Chính bởi tính "ẩm ương", khó đoán và khó chiều đó mà thời trang tuổi teen dù có thị trường rất rộng song lâu nay vẫn bị "bỏ ngỏ". Cụ thể theo bà Ngọc, tuổi Teen mà Biti's hướng đến có 3-4 triệu em ở tuổi từ 10 đến 15 tuổi đang mở ra một cơ hội lớn nếu thương hiệu thực sự hiểu và biết cách khai thác. Đó là tạo ra được sản phẩm chạm được "gu" thẩm mỹ, đúng cảm xúc và tâm lý của nhóm khách hàng này, thì khả năng các em quay lại mua sắm là rất cao.

Do đó, các bạn tuổi teen được mời tham gia trực tiếp vào quá trình thiết kế qua các workshop, khảo sát, đóng góp ý tưởng màu sắc, kiểu dáng, phong cách... cho các sản phẩm của Helio.

Helio cũng chú trọng cập nhật xu hướng từ mạng xã hội, group, KOL nổi tiếng... nhằm điều chỉnh thiết kế lẫn ngôn ngữ truyền thông theo kịp thị hiếu với kỳ vọng đạt mức tăng trưởng hai con số ngay trong năm đầu tiên ra mắt. 

Vì sao là Helio?

“Helio” trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là “Mặt Trời”, biểu tượng của sự trường tồn, năng lượng rực rỡ, tươi sáng. Vì thế Helio by Biti’s mang thông điệp hướng bản thân về phía mặt trời - tích cực và tươi sáng.

Tuổi teen thật đẹp nhưng cũng đầy biến động với những thay đổi về thể chất, tâm lý và hành vi, bởi đó, cảm xúc hoang mang hay suy nghĩ phức tạp đôi khi có phần “phóng đại” cũng là điều khó tránh khỏi. Helio - ánh mặt trời - hiện diện để nhắc nhở các bạn rằng mọi khó khăn rồi sẽ qua đi. 

Tựa như chu kỳ của mặt trời, sau hoàng hôn luôn là bình minh, đêm tối qua, ngày mới sẽ đến; và ngày mai luôn là một khởi đầu mới, một cơ hội để các bạn hiểu thêm về bản thân, tìm ra hướng đi và giải quyết những trăn trở và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình ngày hôm qua.

Đồng thời, Helio khuyến khích các bạn trẻ hòa mình vào thiên nhiên, hay đơn giản là nhìn ngắm vào vẻ đẹp tuần hoàn của tự nhiên để tìm lại sự cân bằng bên trong tâm hồn, đón nhận nguồn cảm hứng bất tận từ những khoảnh khắc an nhiên của hoàng hôn đến hy vọng của ánh bình minh. Bởi thiên nhiên không chỉ mang lại sự bình yên mà còn nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần và thể chất.

Bên cạnh đó, tuổi mới lớn là thời điểm các bạn khao khát kết nối, giao lưu và thấu hiểu lẫn nhau. Vì thế, mặt trời cũng nhắc nhở các bạn rằng nguồn năng lượng tích cực sẽ giúp các bạn xây dựng những mối quan hệ sâu sắc, cùng nhau phát triển trong sự vui vẻ và sáng tạo. Từ đó tạo nên một cộng đồng những người trẻ tự tin, khỏe mạnh, một thế hệ làm chủ tương lai.

Đại diện cho sự hiện diện và trường tồn, ý nghĩa của mặt trời còn bao hàm những điều tươi đẹp, và năng lượng dồi dào quanh ta không bao giờ mất đi. Chọn mặt trời là biểu tượng, Helio mong muốn trở thành người bạn đồng hành của tuổi teen – thế hệ tương lai của đất nước không chỉ khỏe mạnh, thấu hiểu bản thân, biết kết nối sâu sắc với thế giới mà còn biết lan tỏa những năng lượng tích cực để cùng nhau tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn.

Đó chính là lý do tên thương hiệu được đặt là Helio, với câu slogan “Hello, Helio”, như một lời chào, lời nhắc nhở tuổi teen về sự hiện diện của những điều tốt đẹp, và ngày mai là một ngày mới với nhiều cơ hội mới.

Trải nghiệm bộ sưu tập sản phẩm Helio

Helio chính thức ra mắt sản phẩm mới với tinh thần tươi trẻ, nơi ánh sáng mặt trời trở thành nguồn cảm hứng thăng hoa cho hành trình trưởng thành của các bạn tuổi teen sandal, giày sneaker thiết kế basic, nhẹ nhàng trong từng chuyển động.

Các sản phẩm Balo gọn, nhẹ, tone màu trung tính, dễ phối đồ, sẵn sàng cho bạn khoe cá tính riêng. Phụ kiện Helio gồm vớ êm ái, nón trẻ trung và áo cotton mịn, thoáng, lên dáng vừa vặn.

 

Cùng chủ đề
Chú trọng tư duy tài chính và kỹ năng quản trị
Số liệu thống kê cho thấy, Việt Nam hiện có khoảng 940.000 doanh nghiệp tư nhân, chiếm đến 98% tổng số doanh nghiệp của cả nước, hơn 5.200.0...
Học Sinh Việt Nam giành giải nhất khu vực Đông Á tại cuộc thi Làm Phim Thế Giới Của Bạn – Your World 2024-2025
Vượt qua 24 đội thi đến từ các quốc gia trong khu vực Đông Á, Trường THCS Cầu Giấy (Hà Nội, Việt Nam) đã xuất sắc giành Giải Nhất Khu Vực với dự án ứn...
AMWAY đứng Top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025
Amway Việt Nam – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”...
UNIQLO sắp tổ chức Tuần Lễ Cảm Ơn từ 23 đến 29/5 mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa thông báo chính thức khởi động Chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ...
New Zealand nỗ lực mang xứ sở Kiwi đến gần hơn với học sinh Việt Nam
Trong tháng 5 này, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các đối tác tổ chức một loạt hoạt động trải nghiệm mới mẻ...
Chú trọng tư duy tài chính và kỹ năng quản trị
Số liệu thống kê cho thấy, Việt Nam hiện có khoảng 940.000 doanh nghiệp tư nhân, chiếm đến 98% tổng số doanh nghiệp của cả nước, hơn 5.200.0...
Học Sinh Việt Nam giành giải nhất khu vực Đông Á tại cuộc thi Làm Phim Thế Giới Của Bạn – Your World 2024-2025
Vượt qua 24 đội thi đến từ các quốc gia trong khu vực Đông Á, Trường THCS Cầu Giấy (Hà Nội, Việt Nam) đã xuất sắc giành Giải Nhất Khu Vực với dự án ứn...
AMWAY đứng Top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025
Amway Việt Nam – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”...
UNIQLO sắp tổ chức Tuần Lễ Cảm Ơn từ 23 đến 29/5 mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa thông báo chính thức khởi động Chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ...
New Zealand nỗ lực mang xứ sở Kiwi đến gần hơn với học sinh Việt Nam
Trong tháng 5 này, Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand - ENZ) phối hợp cùng các đối tác tổ chức một loạt hoạt động trải nghiệm mới mẻ...
Để lại bình luận