Đồng lòng cùng cả nước hướng về miền Trung, bia Larue trao tặng 2 tỷ đồng tiếp sức cho Đà Nẵng vượt qua trận lũ lịch sử
Sunny Nguyễn
18/10/2022
Bài viết: 124
Bình luận: 0

Mới đây, ngày 17/10 - Nhãn hiệu Bia Larue, thuộc công ty TNHH Nhà máy Bia HEINEKEN Việt Nam, vừa chính thức công bố hỗ trợ 2 tỷ đồng cho Mặt Trận Tổ Quốc để hỗ trợ cho TP. Đà Nẵng, nơi vừa phải hứng chịu những đợt mưa bão liên tiếp, kéo theo trận lụt lịch sử cùng hàng loạt các vụ sạt lở đất nghiêm trọng, gây thiệt hại nặng nề cho người dân nơi đây.

Trong vài ngày tới, nhãn hiệu Bia Larue, cùng công ty HEINEKEN Việt Nam, sẽ tiếp tục có những hoạt động cộng đồng kịp thời nhằm giúp người dân địa phương ổn định cuộc sống.

Bão chồng bão, lũ chồng lũ với đỉnh điểm cơn mưa lớn diễn ra liên tục trong nhiều giờ khiến hàng ngàn người dân tại TP. Đà Nẵng phải gánh chịu những thiệt hại về con người, kinh tế.

Với khoản đóng góp thông qua Mặt Trận Tổ Quốc TP. Đà Nẵng, Bia Larue mong muốn có thể góp sức cùng chính quyền địa phương cung cấp những phần quà thiết yếu, một cách trực tiếp và nhanh chóng nhất, đến cho những hộ dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề do nước lũ tại các quận Liên Chiểu, Hoà Vang, Thanh Khê, Cẩm Lệ, Sơn Trà.

“Được nuôi dưỡng bởi tình cảm của người dân miền Trung suốt hơn 100 năm qua, bia Larue luôn coi nơi đây là mảnh đất quê hương của mình. Nhận thấy trách nhiệm không thể thiếu trong việc đồng hành cùng dải đất thân yêu vượt qua khó khăn, nơi vừa phải hứng chịu một siêu bão càn quét và chưa đầy 10 ngày sau lại đón nhận thêm trận mưa lịch sử, chúng tôi tin rằng người dân không chỉ cần được tiếp sức bằng tinh thần lạc quan, mà cần cả những sự hỗ trợ thiết thực. Bia Larue hi vọng 2 tỷ đồng có thể giúp đỡ kịp thời cho những hộ gia đình đang chịu thiệt hại bởi lụt lội, sạt lở đất.” Đại diện nhãn hàng bia Larue, Ms. Anna Bizoń - Giám đốc Tiếp thị Cấp cao Công ty HEINEKEN Việt Nam, cho biết.

Cùng chủ đề
SCG được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp FDI phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024 - 2025
Khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển bền vững, tập đoàn SCG tiếp tục được xướng tên trong Top 10 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs...
Xiaomi toàn cầu công bố báo cáo ESG thường niên: Tái khẳng định cam kết Phát triển bền vững và Đổi mới
Xiaomi vừa công bố Báo cáo Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) thường niên lần thứ 7 cho năm 2024, tiếp tục khẳng định định hướng phát triển bền vững...
Mở cửa hàng đầu tiên tại Huế, UNIQLO phát triển thị trường miền Trung
Ngày 28-3-2025, UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế và cũng là cửa hàng đầu tiên tại miền Trung. Cửa hàng UNIQLO nằm tại Trung tâm...
Xiaomi ghi nhận doanh thu Quý 3 cao kỷ lục, đạt 12,78 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho 3 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024 (“quý III năm 2024” hoặc “kỳ báo cáo”)....
MMA Awards 2024: 'Nhà quảng cáo của năm' gọi tên Nestlé Việt Nam
Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2...
SCG được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp FDI phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024 - 2025
Khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển bền vững, tập đoàn SCG tiếp tục được xướng tên trong Top 10 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs...
Xiaomi toàn cầu công bố báo cáo ESG thường niên: Tái khẳng định cam kết Phát triển bền vững và Đổi mới
Xiaomi vừa công bố Báo cáo Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) thường niên lần thứ 7 cho năm 2024, tiếp tục khẳng định định hướng phát triển bền vững...
Mở cửa hàng đầu tiên tại Huế, UNIQLO phát triển thị trường miền Trung
Ngày 28-3-2025, UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế và cũng là cửa hàng đầu tiên tại miền Trung. Cửa hàng UNIQLO nằm tại Trung tâm...
Xiaomi ghi nhận doanh thu Quý 3 cao kỷ lục, đạt 12,78 tỷ USD
Tập đoàn Xiaomi vừa công bố kết quả hợp nhất chưa kiểm toán cho 3 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2024 (“quý III năm 2024” hoặc “kỳ báo cáo”)....
MMA Awards 2024: 'Nhà quảng cáo của năm' gọi tên Nestlé Việt Nam
Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2...
Để lại bình luận