Đồng lòng cùng cả nước hướng về miền Trung, bia Larue trao tặng 2 tỷ đồng tiếp sức cho Đà Nẵng vượt qua trận lũ lịch sử
Sunny Nguyễn
18/10/2022
Bài viết: 124
Bình luận: 0

Mới đây, ngày 17/10 - Nhãn hiệu Bia Larue, thuộc công ty TNHH Nhà máy Bia HEINEKEN Việt Nam, vừa chính thức công bố hỗ trợ 2 tỷ đồng cho Mặt Trận Tổ Quốc để hỗ trợ cho TP. Đà Nẵng, nơi vừa phải hứng chịu những đợt mưa bão liên tiếp, kéo theo trận lụt lịch sử cùng hàng loạt các vụ sạt lở đất nghiêm trọng, gây thiệt hại nặng nề cho người dân nơi đây.

Trong vài ngày tới, nhãn hiệu Bia Larue, cùng công ty HEINEKEN Việt Nam, sẽ tiếp tục có những hoạt động cộng đồng kịp thời nhằm giúp người dân địa phương ổn định cuộc sống.

Bão chồng bão, lũ chồng lũ với đỉnh điểm cơn mưa lớn diễn ra liên tục trong nhiều giờ khiến hàng ngàn người dân tại TP. Đà Nẵng phải gánh chịu những thiệt hại về con người, kinh tế.

Với khoản đóng góp thông qua Mặt Trận Tổ Quốc TP. Đà Nẵng, Bia Larue mong muốn có thể góp sức cùng chính quyền địa phương cung cấp những phần quà thiết yếu, một cách trực tiếp và nhanh chóng nhất, đến cho những hộ dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề do nước lũ tại các quận Liên Chiểu, Hoà Vang, Thanh Khê, Cẩm Lệ, Sơn Trà.

“Được nuôi dưỡng bởi tình cảm của người dân miền Trung suốt hơn 100 năm qua, bia Larue luôn coi nơi đây là mảnh đất quê hương của mình. Nhận thấy trách nhiệm không thể thiếu trong việc đồng hành cùng dải đất thân yêu vượt qua khó khăn, nơi vừa phải hứng chịu một siêu bão càn quét và chưa đầy 10 ngày sau lại đón nhận thêm trận mưa lịch sử, chúng tôi tin rằng người dân không chỉ cần được tiếp sức bằng tinh thần lạc quan, mà cần cả những sự hỗ trợ thiết thực. Bia Larue hi vọng 2 tỷ đồng có thể giúp đỡ kịp thời cho những hộ gia đình đang chịu thiệt hại bởi lụt lội, sạt lở đất.” Đại diện nhãn hàng bia Larue, Ms. Anna Bizoń - Giám đốc Tiếp thị Cấp cao Công ty HEINEKEN Việt Nam, cho biết.

Cùng chủ đề
Hơn 3.000 thương hiệu hội tụ tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025
Hơn 3.000 thương hiệu của 600 doanh nghiệp  từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ đang trưng bày sản phẩm tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025...
Cam kết liên tục với ESG, DKSH Việt Nam được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững
DKSH Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững” lần thứ ba liên tiếp. Năm nay, công ty được công nhận ở hạng mục...
SCG chia sẻ mô hình ESG hỗ trợ Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu Net Zero
Tại Diễn đàn Thương mại Xanh 2025 ở TPHCM mới đây, Tập đoàn SCG đã giới thiệu chiến lược ESG 4 Plus và mô hình Thành phố Carbon thấp Saraburi từ Thái...
Sự chuyển giao từ Bosch sang Triton Partners - chương mới trong đổi mới và cam kết với khách hàng
KEENFINITY, trước đây là Bộ phận Công nghệ Tòa Nhà Bosch đang trong quá trình chuyển giao sang Triton Partners, với việc thay đổi quyền sở hữu dự kiến...
Xiaomi tái khẳng định cam kết lâu dài tại Việt Nam với văn phòng mới hiện đại rộng 1.000m²
Xiaomi vừa khai trương văn phòng mới rộng 1.000m² tại TP. HCM, thể hiện cam kết phát triển lâu dài của thương hiệu tại thị trường Việt Nam - một trong...
Hơn 3.000 thương hiệu hội tụ tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025
Hơn 3.000 thương hiệu của 600 doanh nghiệp  từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ đang trưng bày sản phẩm tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025...
Cam kết liên tục với ESG, DKSH Việt Nam được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững
DKSH Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững” lần thứ ba liên tiếp. Năm nay, công ty được công nhận ở hạng mục...
SCG chia sẻ mô hình ESG hỗ trợ Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu Net Zero
Tại Diễn đàn Thương mại Xanh 2025 ở TPHCM mới đây, Tập đoàn SCG đã giới thiệu chiến lược ESG 4 Plus và mô hình Thành phố Carbon thấp Saraburi từ Thái...
Sự chuyển giao từ Bosch sang Triton Partners - chương mới trong đổi mới và cam kết với khách hàng
KEENFINITY, trước đây là Bộ phận Công nghệ Tòa Nhà Bosch đang trong quá trình chuyển giao sang Triton Partners, với việc thay đổi quyền sở hữu dự kiến...
Xiaomi tái khẳng định cam kết lâu dài tại Việt Nam với văn phòng mới hiện đại rộng 1.000m²
Xiaomi vừa khai trương văn phòng mới rộng 1.000m² tại TP. HCM, thể hiện cam kết phát triển lâu dài của thương hiệu tại thị trường Việt Nam - một trong...
Để lại bình luận