Uniqlo ra mắt bộ sưu tập độc quyền UT Mickey go VietNam từ 25-7, tôn vinh văn hóa Việt Nam
Trần Hoàng
21/07/2023
Bài viết: 277
Bình luận: 0

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) áo thun in họa tiết UT độc quyền MICKEY GO VIETNAM từ 25-7 tới.

Với 2 mẫu họa tiết chủ đạo, bộ sưu tập mang đến 8 thiết kế UT cho cả người lớn và trẻ em, được sáng tạo đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh thân thuộc trong văn hóa đường phố Việt Nam.  

Từ dáng đứng đặc trưng của Mickey, một trong những nhân vật biểu tượng của văn hóa toàn cầu, UNIQLO đã kết hợp cùng đội ngũ sáng tạo tại Disney để mang đến các mẫu họa tiết tái hiện những hình ảnh quen thuộc, độc đáo gắn liền với văn hóa đường phố Việt Nam.

Đó là nón lá, đòn gánh tre, xe đạp hay các sản phẩm thủ công mây tre đan, tiêu biểu cho nghệ thuật thủ công lâu đời tại Việt Nam.

Bộ sưu tập UT MICKEY GO VIETNAM mang đến 8 mẫu thiết kế với 4 mẫu thiết kế dành cho Nam, Nữ và 4 mẫu thiết kế dành cho trẻ em, tiếp tục thể hiện sự gắn kết của UNIQLO cùng văn hóa Việt Nam cùng cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người, cộng đồng và xã hội Việt Nam.

Bộ Sưu Tập UT MICKEY GO VIETNAM sẽ chính thức được mắt tại toàn bộ 19 cửa hàng bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam và cửa hàng online UNIQLO.com từ 25-7.

Chính thức ra đời vào năm 2003, UT (viết tắt của UNIQLO T-shirt) là dòng sản phẩm áo thun in họa tiết độc quyền của UNIQLO và là một trong những dòng sản phẩm biểu tượng cho triết lý LifeWear của thương hiệu. UT nổi bật với tinh thần trẻ trung không giới hạn và sự đa dạng của các mẫu họa tiết. Với nguồn cảm hứng từ đa dạng các lĩnh vực như nghệ thuật đương đại, các nhân vật mang tính biểu tượng toàn cầu đến âm nhạc, phim ảnh, thế giới Manga, Anime’, không phân biệt lứa tuổi, vóc dáng, bất cứ ai cũng đều có thể tìm thấy chiếc áo thun UT dành cho riêng mình.
Để biết thêm thông tin về UNIQLO: www.uniqlo.com/vn
Trang Instagram của UNIQLO: www.instagram.com/uniqlovnam/
Trang Facebook của UNIQLO: www.facebook.com/uniqlovnam
Cùng chủ đề
Nhân lực trẻ cần định hướng trong chọn nghề và học tập tích cực
Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) và Trung học Cơ sở (THCS) chuyển cấp vào lớp 10 năm 2025 đang đến gần, mùa hướng nghiệp tuyển sinh đang v...
Gen Z Việt chinh phục bài toán định vị thương hiệu F&B châu Á tại cuộc thi giải quyết tình huống kinh doanh HSBC năm 2025
Sau hành trình kéo dài 5 tháng với sự góp mặt của 51 đội thi đến từ 31 trường đại học trên toàn quốc, Cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC (...
Lần đầu đưa mô hình giáo dục giải trí công nghệ cao ở Gigamall (TPHCM)
Không cần đến Singapore hay Thái Lan, từ ngày 26-4, người yêu công nghệ và học sinh có thể trải nghiệm mô hình giáo dục giải trí đầu tiên tại Việt Nam...
Giải thưởng IELTS Prize 2025 từ Hội đồng Anh trở lại
Hội đồng Anh vừa chính thức khởi động Giải thưởng IELTS Prize 2025 với tổng giá trị lên đến 350 triệu đồng. Không ngừng làm mới thể lệ để phù hợp với...
‘Ông lớn’ ngành làm đẹp mở 22 phòng thu livestream, hoạt động xuyên ngày đêm
Tập đoàn ngành làm đẹp  L'Oréal vừa khai trương “Nhà máy Livestream” (Livestream Studio) hiện đại tại TPHCM chuyên biệt cho hoạt động bán hàng tr...
Nhân lực trẻ cần định hướng trong chọn nghề và học tập tích cực
Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) và Trung học Cơ sở (THCS) chuyển cấp vào lớp 10 năm 2025 đang đến gần, mùa hướng nghiệp tuyển sinh đang v...
Gen Z Việt chinh phục bài toán định vị thương hiệu F&B châu Á tại cuộc thi giải quyết tình huống kinh doanh HSBC năm 2025
Sau hành trình kéo dài 5 tháng với sự góp mặt của 51 đội thi đến từ 31 trường đại học trên toàn quốc, Cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC (...
Lần đầu đưa mô hình giáo dục giải trí công nghệ cao ở Gigamall (TPHCM)
Không cần đến Singapore hay Thái Lan, từ ngày 26-4, người yêu công nghệ và học sinh có thể trải nghiệm mô hình giáo dục giải trí đầu tiên tại Việt Nam...
Giải thưởng IELTS Prize 2025 từ Hội đồng Anh trở lại
Hội đồng Anh vừa chính thức khởi động Giải thưởng IELTS Prize 2025 với tổng giá trị lên đến 350 triệu đồng. Không ngừng làm mới thể lệ để phù hợp với...
‘Ông lớn’ ngành làm đẹp mở 22 phòng thu livestream, hoạt động xuyên ngày đêm
Tập đoàn ngành làm đẹp  L'Oréal vừa khai trương “Nhà máy Livestream” (Livestream Studio) hiện đại tại TPHCM chuyên biệt cho hoạt động bán hàng tr...
Để lại bình luận