Uniqlo ra mắt bộ sưu tập độc quyền UT Mickey go VietNam từ 25-7, tôn vinh văn hóa Việt Nam
Trần Hoàng
21/07/2023
Bài viết: 283
Bình luận: 0

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ Sưu Tập (BST) áo thun in họa tiết UT độc quyền MICKEY GO VIETNAM từ 25-7 tới.

Với 2 mẫu họa tiết chủ đạo, bộ sưu tập mang đến 8 thiết kế UT cho cả người lớn và trẻ em, được sáng tạo đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam với những hình ảnh thân thuộc trong văn hóa đường phố Việt Nam.  

Từ dáng đứng đặc trưng của Mickey, một trong những nhân vật biểu tượng của văn hóa toàn cầu, UNIQLO đã kết hợp cùng đội ngũ sáng tạo tại Disney để mang đến các mẫu họa tiết tái hiện những hình ảnh quen thuộc, độc đáo gắn liền với văn hóa đường phố Việt Nam.

Đó là nón lá, đòn gánh tre, xe đạp hay các sản phẩm thủ công mây tre đan, tiêu biểu cho nghệ thuật thủ công lâu đời tại Việt Nam.

Bộ sưu tập UT MICKEY GO VIETNAM mang đến 8 mẫu thiết kế với 4 mẫu thiết kế dành cho Nam, Nữ và 4 mẫu thiết kế dành cho trẻ em, tiếp tục thể hiện sự gắn kết của UNIQLO cùng văn hóa Việt Nam cùng cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người, cộng đồng và xã hội Việt Nam.

Bộ Sưu Tập UT MICKEY GO VIETNAM sẽ chính thức được mắt tại toàn bộ 19 cửa hàng bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam và cửa hàng online UNIQLO.com từ 25-7.

Chính thức ra đời vào năm 2003, UT (viết tắt của UNIQLO T-shirt) là dòng sản phẩm áo thun in họa tiết độc quyền của UNIQLO và là một trong những dòng sản phẩm biểu tượng cho triết lý LifeWear của thương hiệu. UT nổi bật với tinh thần trẻ trung không giới hạn và sự đa dạng của các mẫu họa tiết. Với nguồn cảm hứng từ đa dạng các lĩnh vực như nghệ thuật đương đại, các nhân vật mang tính biểu tượng toàn cầu đến âm nhạc, phim ảnh, thế giới Manga, Anime’, không phân biệt lứa tuổi, vóc dáng, bất cứ ai cũng đều có thể tìm thấy chiếc áo thun UT dành cho riêng mình.
Để biết thêm thông tin về UNIQLO: www.uniqlo.com/vn
Trang Instagram của UNIQLO: www.instagram.com/uniqlovnam/
Trang Facebook của UNIQLO: www.facebook.com/uniqlovnam
Cùng chủ đề
Việt Nam vô địch khu vực châu Á – Thái Bình Dương của cuộc thi Giải quyết tình huống kinh doanh HSBC
Năm 2025 đánh dấu 10 năm Cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC (HSBC Business Case Competition - HSBC BCC) đồng hành cùng sinh viên Việt Nam...
Biti's ra mắt nhãn hàng Helio dành riêng cho tuổi teen
Ngày 31/5, Biti’s - Thương hiệu thời trang của Việt Nam đã ra mắt nhãn hàng Helio dành cho tuổi Teen từ 10 đến 15 tuổi. Helio mang đến trải nghiệ...
Chú trọng tư duy tài chính và kỹ năng quản trị
Số liệu thống kê cho thấy, Việt Nam hiện có khoảng 940.000 doanh nghiệp tư nhân, chiếm đến 98% tổng số doanh nghiệp của cả nước, hơn 5.200.0...
Học Sinh Việt Nam giành giải nhất khu vực Đông Á tại cuộc thi Làm Phim Thế Giới Của Bạn – Your World 2024-2025
Vượt qua 24 đội thi đến từ các quốc gia trong khu vực Đông Á, Trường THCS Cầu Giấy (Hà Nội, Việt Nam) đã xuất sắc giành Giải Nhất Khu Vực với dự án ứn...
AMWAY đứng Top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025
Amway Việt Nam – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”...
Việt Nam vô địch khu vực châu Á – Thái Bình Dương của cuộc thi Giải quyết tình huống kinh doanh HSBC
Năm 2025 đánh dấu 10 năm Cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC (HSBC Business Case Competition - HSBC BCC) đồng hành cùng sinh viên Việt Nam...
Biti's ra mắt nhãn hàng Helio dành riêng cho tuổi teen
Ngày 31/5, Biti’s - Thương hiệu thời trang của Việt Nam đã ra mắt nhãn hàng Helio dành cho tuổi Teen từ 10 đến 15 tuổi. Helio mang đến trải nghiệ...
Chú trọng tư duy tài chính và kỹ năng quản trị
Số liệu thống kê cho thấy, Việt Nam hiện có khoảng 940.000 doanh nghiệp tư nhân, chiếm đến 98% tổng số doanh nghiệp của cả nước, hơn 5.200.0...
Học Sinh Việt Nam giành giải nhất khu vực Đông Á tại cuộc thi Làm Phim Thế Giới Của Bạn – Your World 2024-2025
Vượt qua 24 đội thi đến từ các quốc gia trong khu vực Đông Á, Trường THCS Cầu Giấy (Hà Nội, Việt Nam) đã xuất sắc giành Giải Nhất Khu Vực với dự án ứn...
AMWAY đứng Top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025
Amway Việt Nam – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”...
Để lại bình luận