Thời trang UNIQLO hướng đến các hoạt động phát triển bền vững và hỗ trợ cộng đồng
Xuân Lộc
10/06/2022
Bài viết: 480
Bình luận: 0

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức buổi chia sẻ nhằm mang đến góc nhìn toàn cảnh về “Tuần Lễ Cảm Ơn” diễn ra từ 10 - 16/6 với trọng tâm hướng đến các hoạt động phát triển bền vững, hỗ trợ cộng đồng.

Ông Osamu Ikezoe gửi lời cảm ơn đến đại diện Quỹ Hy vọng trong hành trình đồng hành cùng RE.UNIQLO ngay từ những ngày đầu tiên

Trong đó, chương trình RE.UNIQLO chính là điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động và tiếp tục được UNIQLO đẩy mạnh dựa trên mối quan hệ hợp tác với Quỹ Hy Vọng (HOPE Foundation).

Qua đó, từ các sản phẩm UNIQLO mà khách hàng không còn nhu cầu sử dụng, UNIQLO sẽ gửi đến với các em học sinh, thầy cô và người dân địa phương tại 9 điểm trường được Quỹ Hy Vọng và các đối tác xây dựng tại các huyện miền núi khó khăn thuộc tỉnh Điện Biên, Sơn La, Lạng Sơn và Bình Phước.

Hoa Hậu H'Hne Niê chuẩn bị sẵn trang phục UNIQLO không còn nhu cầu sử dụng để tham gia vào chương trình Re.UNIQLO tại cửa hàng UNIQLO

Một số điểm trường có thể kể đến như: Trường Mầm non Sen Thượng, xã Sen Thượng, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên, Trường TH&THCS Tân Xuân, xã Tân Xuân, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La,…

Đặc biệt, 1.000 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình RE.UNIQLO trong “Tuần Lễ Cảm Ơn” từ 10 - 16/6 sẽ nhận được túi vải đặc biệt từ 100% nhựa (polyester) tái chế với hình ảnh Doraemon Xanh Lá - Đại sứ Toàn cầu về Phát Triển Bền Vững của UNIQLO.

Hoa Hậu H'Hne Niê bày tỏ sự hào hứng khi tham gia sự kiện giới thiệu Tuần lễ cảm ơn với điểm nhấn là chương trình Re.UNIQLO

Chiếc túi được sản xuất từ chất liệu nhựa (polyester) tái chế, tương đương với khoảng 2,5 chai nhựa đã qua sử dụng, qua đó giúp cắt giảm lượng khí thải CO2 chỉ còn khoảng 1/3 lượng khí thải được tạo ra từ túi nhựa thông thường.

Chuỗi các hoạt động ý nghĩa tiếp tục khẳng định cam kết lâu dài của UNIQLO nhằm mang đến những đóng góp tích cực cho xã hội Việt Nam, song hành cùng định hướng thúc đẩy phát triển bền vững trong toàn bộ các hoạt động của Tập đoàn Fast Retailing tính đến năm 2030.

Phát biểu nhân buổi chia sẻ về “Tuần Lễ Cảm Ơn” và các hoạt động hướng đến phát triển bền vững của UNIQLO, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: "Lý do tại sao UNIQLO hướng trọng tâm đến các hoạt động phát triển bền vững, hỗ trợ cộng đồng như điểm nhấn chính trong “Tuần Lễ Cảm Ơn” lần này xuất phát từ tầm nhìn và sứ mệnh không đổi của chúng tôi chính là đóng góp cho tương lai và xã hội Việt Nam, đồng thời những hoạt động này cũng hòa hợp với Mục Tiêu & Kế Hoạch Hành Động Hướng Đến Các Mục Tiêu Phát Triển Bền Vững năm 2030 từ Tập đoàn Fast Retailing".

Khách mời tham gia buổi chia sẻ đồng loạt hưởng ứng chương trình RE.UNIQLO bằng cách gửi tặng trang phục tại thùng tiếp nhận

Theo đó, dựa trên triết lý LifeWear, toàn bộ các hoạt động từ Tập đoàn Fast Retailing sẽ tập trung thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang mô hình kinh doanh mới đáp ứng đồng thời cả hai mục tiêu phát triển bền vững và tăng trưởng kinh doanh. Và các hành động của chúng tôi trong “Tuần Lễ Cảm Ơn” lần này chính là một phần không tách rời trong hành trình chúng tôi hiện thực hóa cam kết này.

Được biết đến với nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng, Hoa hậu H’hen Nie đồng thời hưởng ứng chương trình: “Hành trình bền vững không ở đâu xa mà nằm trong chính những hành động đơn giản mà mỗi người có thể bắt đầu ngay từ hôm nay. Gửi tặng một bộ trang phục UNIQLO mà mình không còn sử dụng nữa đối với nhiều người có thể chỉ là hành động nhỏ bé nhưng chương trình RE.UNIQLO lại có thể tạo ra nguồn hỗ trợ lớn đến những em bé, gia đình khó khăn ở vùng sâu, vùng xa.”

Cách thức gửi tặng trang phục thông qua chương trình RE.UNIQLO

Những chiếc thùng dán nhãn RE.UNIQLO sẽ được đặt tại tất cả các cửa hàng UNIQLO tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng.

Mọi sản phẩm chính hãng của UNIQLO đều được chấp nhận (ngoại trừ giày dép và các sản phẩm mặc trọng đã qua sử dụng…)

Sự kiện giới thiệu Tuần lễ cảm ơn với điểm nhấn là chương trình Re.UNIQLO

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ của “Tuần Lễ Cảm Ơn” từ 10 - 16/06, UNIQLO cũng sẽ mang đến hàng loạt các hoạt động ý nghĩa, hỗ trợ cộng đồng như tổ chức chuỗi workshop dành cho trẻ em, xây dựng nhận thức về tình yêu môi trường cho thế hệ tương lai tại 3 cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (Thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).

Ngoài ra, hoạt động “Phiên Chợ Xanh Tử Tế” hợp tác cùng Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao nhằm hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp địa phương sẽ tiếp tục được triển khai tại 2 cửa hàng UNIQLO SC VivoCity (Thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Metropolis (Hà Nội).

Trong suốt “Tuần Lễ Cảm Ơn”, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1,499 triệu đồng trở lên tại các cửa hàng bán lẻ và trên cửa hàng trực tuyến của UNIQLO, khách hàng sẽ nhận được 1 ly cà phê thân thiện với môi trường với chất liệu tái chế từ bã cà phê Việt.

Khách hàng mua sắm tại tất cả các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng UNIQLO online trong thời gian diễn ra “Tuần Lễ Cảm Ơn” từ ngày 10 – 16/06 sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm LifeWear Xuân/Hè mới nhất cùng chương trình ưu đãi được trông đợi nhất năm, áp dụng trên hàng loạt sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất tại Việt Nam.

 

Cùng chủ đề
Sự chuyển giao từ Bosch sang Triton Partners - chương mới trong đổi mới và cam kết với khách hàng
KEENFINITY, trước đây là Bộ phận Công nghệ Tòa Nhà Bosch đang trong quá trình chuyển giao sang Triton Partners, với việc thay đổi quyền sở hữu dự kiến...
Xiaomi tái khẳng định cam kết lâu dài tại Việt Nam với văn phòng mới hiện đại rộng 1.000m²
Xiaomi vừa khai trương văn phòng mới rộng 1.000m² tại TP. HCM, thể hiện cam kết phát triển lâu dài của thương hiệu tại thị trường Việt Nam - một trong...
Doanh thu Xiaomi toàn cầu quý I/2025: Bứt phá tăng trưởng với 15,46 tỷ USD, lần thứ 2 liên tiếp vượt mốc 13,89 tỷ USD
Chiến lược nâng tầm phân khúc sản phẩm của Xiaomi tạo bước chuyển mình mạnh mẽ, thúc đẩy tăng trưởng toàn diện trên mọi mảng kinh doanh, đưa lợi nhuận...
UNIQLO Việt Nam cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng
Ngày 21-5, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 2...
SCG được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp FDI phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024 - 2025
Khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển bền vững, tập đoàn SCG tiếp tục được xướng tên trong Top 10 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs...
Sự chuyển giao từ Bosch sang Triton Partners - chương mới trong đổi mới và cam kết với khách hàng
KEENFINITY, trước đây là Bộ phận Công nghệ Tòa Nhà Bosch đang trong quá trình chuyển giao sang Triton Partners, với việc thay đổi quyền sở hữu dự kiến...
Xiaomi tái khẳng định cam kết lâu dài tại Việt Nam với văn phòng mới hiện đại rộng 1.000m²
Xiaomi vừa khai trương văn phòng mới rộng 1.000m² tại TP. HCM, thể hiện cam kết phát triển lâu dài của thương hiệu tại thị trường Việt Nam - một trong...
Doanh thu Xiaomi toàn cầu quý I/2025: Bứt phá tăng trưởng với 15,46 tỷ USD, lần thứ 2 liên tiếp vượt mốc 13,89 tỷ USD
Chiến lược nâng tầm phân khúc sản phẩm của Xiaomi tạo bước chuyển mình mạnh mẽ, thúc đẩy tăng trưởng toàn diện trên mọi mảng kinh doanh, đưa lợi nhuận...
UNIQLO Việt Nam cam kết đóng góp dài hạn cho cộng đồng
Ngày 21-5, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai), diễn ra tại toàn bộ 2...
SCG được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp FDI phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024 - 2025
Khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển bền vững, tập đoàn SCG tiếp tục được xướng tên trong Top 10 Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs...
Để lại bình luận