Seoul Beauty Pop-up “B the B” chính thức ra mắt tại Vincom Royal City, Hà Nội
Đức Hải
9 giờ trước
Bài viết: 11
Bình luận: 0

Sự kiện được xem là bước khởi đầu quan trọng trong chiến lược mở rộng của K-Beauty tại thị trường ASEAN.
Đặc biệt, từ sự kiện pop-up lần này, một không gian trải nghiệm sắc đẹp Seoul sẽ được vận hành xuyên suốt trong 1 năm ngay tại Royal City, mang ý nghĩa lớn đối với hoạt động quảng bá K-Beauty tại Việt Nam.

Không gian Seoul Beauty Pop-up đã được tổ chức nhằm giới thiệu các sản phẩm làm đẹp của doanh nghiệp Hàn Quốc đến người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời thúc đẩy giao lưu kinh tế và văn hóa giữa Seoul và Hà Nội.

Song song với lễ ký kết, Seoul Beauty Pop-up do SBA tổ chức đã mang đến không gian trưng bày và trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp đến từ Seoul.

Khu vực pop-up với tên gọi “B the B”, viết tắt của “Be the Beautiful”, được thiết kế như một không gian văn hóa và làm đẹp, nơi khách tham quan có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và tìm hiểu các xu hướng K-Beauty hiện nay.

Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng nhất Đông Nam Á đối với K-Beauty. Do đó, việc giới thiệu mô hình Trung tâm Trải nghiệm Sắc đẹp Seoul dự kiến được vận hành tại Royal City được kỳ vọng sẽ trở thành điểm kết nối lâu dài giữa các thương hiệu Hàn Quốc và người tiêu dùng Việt Nam.

Đại diện SBA cho biết: “Chúng tôi nhận thấy nhu cầu đối với sản phẩm làm đẹp Hàn Quốc tại Việt Nam đang tăng mạnh. Thông qua các hoạt động hợp tác và giao lưu, SBA mong muốn hỗ trợ hiệu quả hơn cho doanh nghiệp Seoul khi mở rộng sang khu vực ASEAN.”

Cùng chủ đề
SCG Sharing the Dream 2025: Đồng hành cùng thanh niên Việt Nam và thúc đẩy các mục tiêu phát triển bền vững Quốc gia
Phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội đồng Đội Trung ương, Tập đoàn SCG đã tổ chức Lễ trao học bổng SCG Sharing the Dream 2025 tại TP....
Robert Walters: Nhu cầu nhân sự lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo (AI) tăng mạnh, tăng lương
Robert Walters - Tập đoàn tư vấn tuyển dụng toàn cầu, vừa chính thức công bố Khảo sát Lương năm 2026. Báo cáo nhận định thị trường việc làm Việt Nam n...
Tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và hướng đến phát triển Giáo dục nghề nghiệp
Hằng năm, ngày 20/11 không chỉ là ngày Lễ tri ân các thế hệ Nhà giáo Việt Nam và những người đã âm thầm cống hiến cho sự nghiệp trồng người, mà đây cò...
Xu hướng chọn nghề và năng lực hành nghề trong thị trường lao động thời đại số
Trong bối cảnh hội nhập, tái cấu trúc tích hợp công nghệ toàn diện, thị trường lao động Việt Nam đang thay đổi nhanh chóng về cơ cấu ngành nghề, kỹ nă...
Bosch Việt Nam: Nuôi dưỡng tương lai đổi mới sáng tạo, bắt đầu từ tài năng trẻ
Bosch Việt Nam, tập đoàn cung cấp công nghệ và dịch vụ hàng đầu thế giới, đã công bố khởi động chuỗi sự kiện Bosch Tech Tour 2025. Đây là một chuỗi sự...
SCG Sharing the Dream 2025: Đồng hành cùng thanh niên Việt Nam và thúc đẩy các mục tiêu phát triển bền vững Quốc gia
Phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội đồng Đội Trung ương, Tập đoàn SCG đã tổ chức Lễ trao học bổng SCG Sharing the Dream 2025 tại TP....
Robert Walters: Nhu cầu nhân sự lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo (AI) tăng mạnh, tăng lương
Robert Walters - Tập đoàn tư vấn tuyển dụng toàn cầu, vừa chính thức công bố Khảo sát Lương năm 2026. Báo cáo nhận định thị trường việc làm Việt Nam n...
Tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và hướng đến phát triển Giáo dục nghề nghiệp
Hằng năm, ngày 20/11 không chỉ là ngày Lễ tri ân các thế hệ Nhà giáo Việt Nam và những người đã âm thầm cống hiến cho sự nghiệp trồng người, mà đây cò...
Xu hướng chọn nghề và năng lực hành nghề trong thị trường lao động thời đại số
Trong bối cảnh hội nhập, tái cấu trúc tích hợp công nghệ toàn diện, thị trường lao động Việt Nam đang thay đổi nhanh chóng về cơ cấu ngành nghề, kỹ nă...
Bosch Việt Nam: Nuôi dưỡng tương lai đổi mới sáng tạo, bắt đầu từ tài năng trẻ
Bosch Việt Nam, tập đoàn cung cấp công nghệ và dịch vụ hàng đầu thế giới, đã công bố khởi động chuỗi sự kiện Bosch Tech Tour 2025. Đây là một chuỗi sự...
Để lại bình luận