Nhãn hàng Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé và Warner Bros tạo sân chơi cho trẻ trong mùa hè 2023
Khôi Lê
19/06/2023
Bài viết: 520
Bình luận: 0

Nhằm tăng cường kết nối và tạo sân chơi hấp dẫn cho trẻ trong mùa hè năm nay cũng như khuyến khích trẻ hướng đến lối sống lành mạnh, nhãn hàng Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé hợp tác cùng công ty sản xuất phim và giải trí hàng đầu thế giới Warner Bros (Hoa Kỳ) ra mắt chương trình DC Comics kết hợp hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng.

Chương trình được triển khai từ tháng 5/2023 đến hết tháng 7/2023, với nhiều hoạt động, bao gồm ra mắt trên toàn quốc các sản phẩm ngũ cốc ăn sáng sử dụng hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng (Superman, Batman, Wonder Woman, Flash) trên bao bì, tổ chức các hoạt động hoạt náo tại một số siêu thị lớn (Lotte, E-Mart, Aeon) ở Tp.HCM và Hà Nội để trẻ có thể tham gia vui chơi và có trải nghiệm cùng các nhân vật siêu anh hùng.

Trong đó, nhãn hàng sử dụng công nghệ AR (thực tế tăng cường) để kết hợp hình ảnh ảo của các nhân vật siêu nhân với trẻ thông qua quét mã QR trên bao bì sản phẩm nhằm đem đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho trẻ.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé trong chương trình, người tiêu dùng sẽ được tặng quà, và vé xem phim 2D bất kỳ (có bao gồm bộ phim The Flash (2023) do Warner Bros và DC Entertainment sản xuất) hoặc suất bắp nước tại hệ thống rạp chiếu phim CGV hoặc LOTTE Cinema.

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Việt Nam, cho biết: “Nhãn hàng Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé hợp tác cùng Warner Bros không chỉ với mong muốn đem đến cho trẻ em nhiều trải nghiệm thú vị với các nhân vật siêu anh hùng, mà còn khuyến khích trẻ phát triển lối sống khỏe mạnh và tích cực, đồng thời khuyến khích tinh thần cống hiến và đóng góp cho cộng đồng”.

Ngoài ra, theo một nghiên cứu từ Cornell University Food and Brand Lab - trung tâm nghiên cứu về dinh dưỡng và hành vi người tiêu dùng có trụ sở tại Đại học Cornell ở New York, Hoa Kỳ, trẻ em thường có xu hướng làm theo các nhân vật siêu anh hùng mà trẻ yêu thích, vì thế thông qua những nhân vật này, chúng ta có thể khuyến khích trẻ hình thành thói quen ăn uống lành mạnh.

Chương trình DC Comics là một trong các nỗ lực của nhãn hàng Bánh Ngũ Cốc Ăn Sáng Nestlé trong nhiều năm qua nhằm đem đến các hoạt động vui chơi vào dịp hè cho trẻ em, đồng thời giúp thực hiện cam kết của Nestlé về nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người Việt Nam.

Ngũ cốc Ăn Sáng nguyên cám Nestlé là một sản phẩm dinh dưỡng vừa đáp ứng nhu cầu tiện lợi vừa cung cấp năng lượng cho mọi cuộc vui khám phá của các bạn nhỏ và gia đình. Mỗi khẩu phần khuyến nghị 30 gram cung cấp cho người tiêu dùng khoảng 9 gram đến 11 gram ngũ cốc nguyên cám (gần 20% nhu cầu ngũ cốc nguyên cám mỗi ngày). Mầm ngũ cốc còn nguyên vỏ cám giúp bổ sung chất xơ và các vitamin nhóm B.

Từ ngày 15/5 – 15/7/2023 (hoặc đến khi hết quà), khi mang 02 vỏ hộp bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé phiên bản đặc biệt Siêu anh hùng đến hệ thống rạp CGV và LOTTE Cinema trên toàn quốc sẽ được đổi 01 vé xem phim 2D bất kỳ hoặc 01 suất bắp và nước tại rạp. Chi tiết tham khảo hotline Nestlé 18006699 hoặc scan QR Code trên bao bì sản phẩm để được hỗ trợ. Số lượng quà có hạn.
Cùng chủ đề
Nhân lực trẻ cần định hướng trong chọn nghề và học tập tích cực
Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) và Trung học Cơ sở (THCS) chuyển cấp vào lớp 10 năm 2025 đang đến gần, mùa hướng nghiệp tuyển sinh đang v...
Gen Z Việt chinh phục bài toán định vị thương hiệu F&B châu Á tại cuộc thi giải quyết tình huống kinh doanh HSBC năm 2025
Sau hành trình kéo dài 5 tháng với sự góp mặt của 51 đội thi đến từ 31 trường đại học trên toàn quốc, Cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC (...
Lần đầu đưa mô hình giáo dục giải trí công nghệ cao ở Gigamall (TPHCM)
Không cần đến Singapore hay Thái Lan, từ ngày 26-4, người yêu công nghệ và học sinh có thể trải nghiệm mô hình giáo dục giải trí đầu tiên tại Việt Nam...
Giải thưởng IELTS Prize 2025 từ Hội đồng Anh trở lại
Hội đồng Anh vừa chính thức khởi động Giải thưởng IELTS Prize 2025 với tổng giá trị lên đến 350 triệu đồng. Không ngừng làm mới thể lệ để phù hợp với...
‘Ông lớn’ ngành làm đẹp mở 22 phòng thu livestream, hoạt động xuyên ngày đêm
Tập đoàn ngành làm đẹp  L'Oréal vừa khai trương “Nhà máy Livestream” (Livestream Studio) hiện đại tại TPHCM chuyên biệt cho hoạt động bán hàng tr...
Nhân lực trẻ cần định hướng trong chọn nghề và học tập tích cực
Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) và Trung học Cơ sở (THCS) chuyển cấp vào lớp 10 năm 2025 đang đến gần, mùa hướng nghiệp tuyển sinh đang v...
Gen Z Việt chinh phục bài toán định vị thương hiệu F&B châu Á tại cuộc thi giải quyết tình huống kinh doanh HSBC năm 2025
Sau hành trình kéo dài 5 tháng với sự góp mặt của 51 đội thi đến từ 31 trường đại học trên toàn quốc, Cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC (...
Lần đầu đưa mô hình giáo dục giải trí công nghệ cao ở Gigamall (TPHCM)
Không cần đến Singapore hay Thái Lan, từ ngày 26-4, người yêu công nghệ và học sinh có thể trải nghiệm mô hình giáo dục giải trí đầu tiên tại Việt Nam...
Giải thưởng IELTS Prize 2025 từ Hội đồng Anh trở lại
Hội đồng Anh vừa chính thức khởi động Giải thưởng IELTS Prize 2025 với tổng giá trị lên đến 350 triệu đồng. Không ngừng làm mới thể lệ để phù hợp với...
‘Ông lớn’ ngành làm đẹp mở 22 phòng thu livestream, hoạt động xuyên ngày đêm
Tập đoàn ngành làm đẹp  L'Oréal vừa khai trương “Nhà máy Livestream” (Livestream Studio) hiện đại tại TPHCM chuyên biệt cho hoạt động bán hàng tr...
Để lại bình luận