Nestlé Việt Nam đồng hành cùng chương trình Tiếp sức mùa thi 2023
Xuân Lộc
01/07/2023
Bài viết: 473
Bình luận: 0

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT tại 156 điểm thi trên địa bàn TP.HCM trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức mùa thi” 2023.

Nestlé Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM nhằm hỗ trợ thí sinh, người nhà thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT tại các điểm thi trong thời gian từ 24/6 đến 30/6. Đây là năm thứ sáu công ty Nestlé Việt Nam đồng hành cùng chương trình.

Cụ thể, với tổng giá trị tài trợ lên đến hơn 1,8 tỷ đồng, gần 135.000 đơn vị sản phẩm đến từ các nhãn hàng thân thuộc với giới trẻ như NESCAFÉ Cà phê sữa đá, ngũ cốc ăn sáng Nestlé, sô-cô-la KitKat đã được Nestlé Việt Nam gửi tặng cho các thí sinh tại 156 điểm thi trên địa bàn TP.HCM.

Gần 135.000 đơn vị sản phẩm Nestlé được gửi tặng cho các thí sinh tại 156 điểm thi trên địa bàn TP.HCM.

Thông qua chương trình, Nestlé Việt Nam mong muốn đồng hành và tiếp thêm năng lượng cho thí sinh, đồng thời góp phần vào sự thành công chung của kỳ thi, và lan tỏa thông điệp của chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm nay: Hãy tự tin, chúng tôi đi cùng bạn.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” được tổ chức thường niên với mục đích hướng dẫn, hỗ trợ, giúp đỡ thí sinh và người nhà trong kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào đại học, cao đẳng, đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, và tạo tâm lý tốt cho thí sinh để đạt kết quả cao.

Trước đó, trong tháng 4/2023, Nestlé Việt Nam cũng đồng hành cùng Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM trong chuỗi ngày hội “Phỏng vấn - Tuyển dụng 2023” được tổ chức tại các trường đại học trên địa bàn thành phố. Trong chuỗi hoạt động này, hơn 8.000 sản phẩm NESCAFÉ Cà phê sữa đá được tặng cho sinh viên tham gia.

Chương trình “Phỏng vấn - Tuyển dụng” (4/2023 – 8/2023) là chuỗi hoạt động thường niên quan trọng và thực tiễn nhằm trang bị cho các sinh viên sắp tốt nghiệp những kỹ năng cần thiết trong quy trình phỏng vấn tìm việc, từ đó dễ dàng nắm bắt cơ hội nghề nghiệp, đồng thời là cầu nối giữa sinh viên với doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tìm hiểu nhu cầu và chất lượng nguồn nhân lực trẻ trong tương lai.

Trong nhiều năm qua, Nestlé Việt Nam không ngừng phối hợp cùng các đối tác để tạo giá trị chung cho cộng đồng. Trong đó, Nestlé Việt Nam luôn thực hiện cam kết phát triển thế hệ trẻ Việt Nam thông qua các chương trình thường niên như "Quản trị viên tập sự", chương trình tìm kiếm thực tập sinh tài năng (Nesternship) và các hoạt động hướng nghiệp tại các trường đại học.

Qua các chương trình này, Nestlé Việt Nam tạo cơ hội việc làm và đào tạo cho sinh viên vừa tốt nghiệp đại học. Sinh viên được trải nghiệm thực tiễn, đào tạo kỹ năng qua công việc thực tế, từ đó giúp nâng cao tay nghề và kiến thức chuyên môn. Hằng năm, các chương trình này cũng giúp Nestlé Việt Nam thu hút các tài năng trẻ tham gia vào lực lượng lao động chính thức của công ty, góp phần xây dựng một lực lượng quản lý cao cấp có tiềm năng trong tương lai.

Với việc không ngừng đầu tư phát triển nguồn nhân lực và tạo ra các giá trị cho nhân viên, tính đến năm 2022, Nestlé Việt Nam đã được vinh danh trong bảng xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” liên tục trong 3 năm. Bảng xếp hạng do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức. Trước đó, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh trong Top 3 trong bảng xếp hạng “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong 5 năm liên tiếp (2018 - 2022) do Anphabe thực hiện.

Cùng chủ đề
Nhân lực trẻ cần định hướng trong chọn nghề và học tập tích cực
Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) và Trung học Cơ sở (THCS) chuyển cấp vào lớp 10 năm 2025 đang đến gần, mùa hướng nghiệp tuyển sinh đang v...
Gen Z Việt chinh phục bài toán định vị thương hiệu F&B châu Á tại cuộc thi giải quyết tình huống kinh doanh HSBC năm 2025
Sau hành trình kéo dài 5 tháng với sự góp mặt của 51 đội thi đến từ 31 trường đại học trên toàn quốc, Cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC (...
Lần đầu đưa mô hình giáo dục giải trí công nghệ cao ở Gigamall (TPHCM)
Không cần đến Singapore hay Thái Lan, từ ngày 26-4, người yêu công nghệ và học sinh có thể trải nghiệm mô hình giáo dục giải trí đầu tiên tại Việt Nam...
Giải thưởng IELTS Prize 2025 từ Hội đồng Anh trở lại
Hội đồng Anh vừa chính thức khởi động Giải thưởng IELTS Prize 2025 với tổng giá trị lên đến 350 triệu đồng. Không ngừng làm mới thể lệ để phù hợp với...
‘Ông lớn’ ngành làm đẹp mở 22 phòng thu livestream, hoạt động xuyên ngày đêm
Tập đoàn ngành làm đẹp  L'Oréal vừa khai trương “Nhà máy Livestream” (Livestream Studio) hiện đại tại TPHCM chuyên biệt cho hoạt động bán hàng tr...
Nhân lực trẻ cần định hướng trong chọn nghề và học tập tích cực
Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) và Trung học Cơ sở (THCS) chuyển cấp vào lớp 10 năm 2025 đang đến gần, mùa hướng nghiệp tuyển sinh đang v...
Gen Z Việt chinh phục bài toán định vị thương hiệu F&B châu Á tại cuộc thi giải quyết tình huống kinh doanh HSBC năm 2025
Sau hành trình kéo dài 5 tháng với sự góp mặt của 51 đội thi đến từ 31 trường đại học trên toàn quốc, Cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC (...
Lần đầu đưa mô hình giáo dục giải trí công nghệ cao ở Gigamall (TPHCM)
Không cần đến Singapore hay Thái Lan, từ ngày 26-4, người yêu công nghệ và học sinh có thể trải nghiệm mô hình giáo dục giải trí đầu tiên tại Việt Nam...
Giải thưởng IELTS Prize 2025 từ Hội đồng Anh trở lại
Hội đồng Anh vừa chính thức khởi động Giải thưởng IELTS Prize 2025 với tổng giá trị lên đến 350 triệu đồng. Không ngừng làm mới thể lệ để phù hợp với...
‘Ông lớn’ ngành làm đẹp mở 22 phòng thu livestream, hoạt động xuyên ngày đêm
Tập đoàn ngành làm đẹp  L'Oréal vừa khai trương “Nhà máy Livestream” (Livestream Studio) hiện đại tại TPHCM chuyên biệt cho hoạt động bán hàng tr...
Để lại bình luận