Justin Bieber là ngôi sao trong chiến dịch mới nhất của Balenciaga
Tina Love
25/07/2021
Bài viết: 165
Bình luận: 0

Hailey Baldwin không phải là người mẫu duy nhất trong gia đình cô. Thương hiệu thời trang cao cấp Balenciaga đã phát hành một chiến dịch quảng cáo mới với sự tham gia của Justin Bieber.

Ngôi sao nhạc pop làm mẫu với áo khoác da ngoại cỡ, quần thể thao màu đen kết hợp giày thể thao Asics và mẫu túi "City", một trong những chiếc túi hot nhất của những năm 2000.

Bieber, 27 tuổi trước đây từng là gương mặt đại diện cho đồ lót Calvin Klein, cả solo và cùng vợ nhưng đây là chiến dịch đầu tiên của anh cho một hãng thời trang sang trọng.


Justin Bieber làm gương mặt đại diện cho Balenciaga mùa này

Có vẻ như chiến dịch quảng cáo đã được quay trong khi Biebers đang ở Paris vào tháng trước, nơi Hailey Baldwin, vợ anh đã gây sóng gió với chiếc váy hở hang mà cô mặc để gặp Tổng thống Emmanuel Macron.

Bieber không phải là gương mặt nổi tiếng duy nhất trong chiến dịch mới của Balenciaga. Nữ diễn viên người Pháp Isabelle Huppert, người gần đây đã mặc một chiếc váy của thương hiệu này tới buổi công chiếu bộ phim "Everything Went Fine" tại Liên hoan phim Cannes. Xuất hiện trong một chiếc váy đen đơn giản kết hợp với bốt satin cuissardes tạo nên một vóc dáng thanh lịch, nhẹ nhàng giữa thảm đỏ rực rỡ. Khoảnh khắc dường như củng cố lập trường của Huppert với tư cách là con cưng của Balenciaga. Bộ cánh cũng giúp Huppert trở thành một trong những sao mặc đẹp ở Cannes.

Isabelle Huppert diện chiếc váy đen của thương hiệu Balenciaga tại liên hoan phim Cannes
Cùng chủ đề
Hơn 3.000 thương hiệu hội tụ tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025
Hơn 3.000 thương hiệu của 600 doanh nghiệp  từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ đang trưng bày sản phẩm tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025...
Cam kết liên tục với ESG, DKSH Việt Nam được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững
DKSH Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững” lần thứ ba liên tiếp. Năm nay, công ty được công nhận ở hạng mục...
SCG chia sẻ mô hình ESG hỗ trợ Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu Net Zero
Tại Diễn đàn Thương mại Xanh 2025 ở TPHCM mới đây, Tập đoàn SCG đã giới thiệu chiến lược ESG 4 Plus và mô hình Thành phố Carbon thấp Saraburi từ Thái...
Sự chuyển giao từ Bosch sang Triton Partners - chương mới trong đổi mới và cam kết với khách hàng
KEENFINITY, trước đây là Bộ phận Công nghệ Tòa Nhà Bosch đang trong quá trình chuyển giao sang Triton Partners, với việc thay đổi quyền sở hữu dự kiến...
Xiaomi tái khẳng định cam kết lâu dài tại Việt Nam với văn phòng mới hiện đại rộng 1.000m²
Xiaomi vừa khai trương văn phòng mới rộng 1.000m² tại TP. HCM, thể hiện cam kết phát triển lâu dài của thương hiệu tại thị trường Việt Nam - một trong...
Hơn 3.000 thương hiệu hội tụ tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025
Hơn 3.000 thương hiệu của 600 doanh nghiệp  từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ đang trưng bày sản phẩm tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025...
Cam kết liên tục với ESG, DKSH Việt Nam được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững
DKSH Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững” lần thứ ba liên tiếp. Năm nay, công ty được công nhận ở hạng mục...
SCG chia sẻ mô hình ESG hỗ trợ Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu Net Zero
Tại Diễn đàn Thương mại Xanh 2025 ở TPHCM mới đây, Tập đoàn SCG đã giới thiệu chiến lược ESG 4 Plus và mô hình Thành phố Carbon thấp Saraburi từ Thái...
Sự chuyển giao từ Bosch sang Triton Partners - chương mới trong đổi mới và cam kết với khách hàng
KEENFINITY, trước đây là Bộ phận Công nghệ Tòa Nhà Bosch đang trong quá trình chuyển giao sang Triton Partners, với việc thay đổi quyền sở hữu dự kiến...
Xiaomi tái khẳng định cam kết lâu dài tại Việt Nam với văn phòng mới hiện đại rộng 1.000m²
Xiaomi vừa khai trương văn phòng mới rộng 1.000m² tại TP. HCM, thể hiện cam kết phát triển lâu dài của thương hiệu tại thị trường Việt Nam - một trong...
Để lại bình luận