Hơn 30.000 người tham gia “Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân” tại TP. Hồ Chí Minh
Khôi Lê
27/03/2022
Bài viết: 526
Bình luận: 0

Ngày 27-3, hơn 30.000 người tại TPHCM tham dự “Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân” năm 2022. Hoạt động diễn ra ngay tại trung tâm thành phố, với lộ trình băng qua các tuyến đường trung tâm thành phố như Lê Duẩn, Đồng Khởi, Nguyễn Huệ, Hàm Nghi…

Với các cự ly chinh phục là 2km, 5km, ngày chạy Olympic đã thu hút đông đảo nhiều người tham gia gồm các chiến sỹ trong lực lượng vũ trang; người khuyết tật; khối học sinh tiểu học; thanh niên, sinh viên các trường đại học trên địa bàn thành phố…

Nhiều bạn trẻ tham gia sự kiện

Trong năm thứ 5 đồng hành cùng "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân", Nestlé MILO tài trợ 1.200 bộ đồng phục thể thao cho các em học sinh lớp 6 và 7, cùng nước uống và các trang thiết bị hỗ trợ công tác tổ chức.

Đặc biệt, tiết mục đồng diễn trên nền nhạc Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO và 1.200 em học sinh chuẩn bị đã thổi bùng sức nóng của ngày hội thể thao. Nhãn hàng mong muốn lan tỏa tinh thần tích cực và khuyến khích mọi lứa tuổi, mọi tầng lớp cùng duy trì thói quen vận động nhằm nâng cao sức khỏe thể chất.

Bên cạnh đó, sự kiện có màn khởi động với các động tác thể dục tập trung vào vùng ngực, tay, chân kết hợp hít thở sâu, giúp tuần hoàn khí huyết; đặc biệt tăng cường và phục hồi chức năng cho phổi, giữ lá phổi khỏe mạnh để phòng chống Covid-19…

Tiết mục đồng diễn trên nền nhạc Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO và 1.200 em học sinh chuẩn bị thổi bùng sức nóng của ngày hội thể thao.

Trên cung đường chạy, không khó để bắt gặp hình ảnh người khuyết tật bước đi rất chậm vì cứng cơ, nhưng luôn có người đồng hành sẵn sàng đưa tay giúp đỡ, cùng nhau về đích. Họ bất chấp những trở ngại khó khăn về ngoại hình, tiếp thêm động lực cho mọi người vượt qua giới hạn của bản thân để tạo nên lối sống mạnh mẽ và đam mê với vận động.

Là một trong số hàng ngàn người tham gia sự kiện, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Bên cạnh các lợi ích về sức khỏe, việc tích cực tham gia vận động thể thao còn giúp chúng ta có tinh thần tích cực, rèn luyện ý chí và sự bền bỉ. Nestlé MILO mong muốn nối dài hành trình cùng ‘Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân’ trong những năm tiếp theo để góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng. Cùng với nỗ lực không ngừng trao dinh dưỡng, nhãn hàng sẽ cùng các sở ban ngành và các bậc phụ huynh chung tay xây dựng thế hệ trẻ em Việt Nam năng động khỏe mạnh”.

Ông Binu Jacob - Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam tham gia chạy tại sự kiện và chia sẻ mong muốn tiếp tục đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao trong cộng đồng.

Không chỉ đồng hành cùng ‘Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân’, Nestlé MILO cũng đang triển khai Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em đầu tiên, song hành cùng Tiền Phong Marathon 2022 mà nhãn hàng là nhà tài trợ xuyên suốt nhiều năm. Giải chạy bộ trực tuyến là phiên bản mới nhất của Ngày hội đi bộ MILO Erun - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động.

Đây cũng là các sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao của nhãn hàng trong năm 2022 với mong muốn khuyến khích niềm đam mê vận động. Nestlé MILO tin rằng thông qua việc luyện tập thể dục thể thao, chúng ta có thể rèn luyện được sự bền bỉ và ý chí – những yếu tố làm nên thành công trong cuộc sống.

Cùng chủ đề
Việt Nam vô địch khu vực châu Á – Thái Bình Dương của cuộc thi Giải quyết tình huống kinh doanh HSBC
Năm 2025 đánh dấu 10 năm Cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC (HSBC Business Case Competition - HSBC BCC) đồng hành cùng sinh viên Việt Nam...
Biti's ra mắt nhãn hàng Helio dành riêng cho tuổi teen
Ngày 31/5, Biti’s - Thương hiệu thời trang của Việt Nam đã ra mắt nhãn hàng Helio dành cho tuổi Teen từ 10 đến 15 tuổi. Helio mang đến trải nghiệ...
Chú trọng tư duy tài chính và kỹ năng quản trị
Số liệu thống kê cho thấy, Việt Nam hiện có khoảng 940.000 doanh nghiệp tư nhân, chiếm đến 98% tổng số doanh nghiệp của cả nước, hơn 5.200.0...
Học Sinh Việt Nam giành giải nhất khu vực Đông Á tại cuộc thi Làm Phim Thế Giới Của Bạn – Your World 2024-2025
Vượt qua 24 đội thi đến từ các quốc gia trong khu vực Đông Á, Trường THCS Cầu Giấy (Hà Nội, Việt Nam) đã xuất sắc giành Giải Nhất Khu Vực với dự án ứn...
AMWAY đứng Top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025
Amway Việt Nam – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”...
Việt Nam vô địch khu vực châu Á – Thái Bình Dương của cuộc thi Giải quyết tình huống kinh doanh HSBC
Năm 2025 đánh dấu 10 năm Cuộc thi Giải quyết Tình huống Kinh doanh HSBC (HSBC Business Case Competition - HSBC BCC) đồng hành cùng sinh viên Việt Nam...
Biti's ra mắt nhãn hàng Helio dành riêng cho tuổi teen
Ngày 31/5, Biti’s - Thương hiệu thời trang của Việt Nam đã ra mắt nhãn hàng Helio dành cho tuổi Teen từ 10 đến 15 tuổi. Helio mang đến trải nghiệ...
Chú trọng tư duy tài chính và kỹ năng quản trị
Số liệu thống kê cho thấy, Việt Nam hiện có khoảng 940.000 doanh nghiệp tư nhân, chiếm đến 98% tổng số doanh nghiệp của cả nước, hơn 5.200.0...
Học Sinh Việt Nam giành giải nhất khu vực Đông Á tại cuộc thi Làm Phim Thế Giới Của Bạn – Your World 2024-2025
Vượt qua 24 đội thi đến từ các quốc gia trong khu vực Đông Á, Trường THCS Cầu Giấy (Hà Nội, Việt Nam) đã xuất sắc giành Giải Nhất Khu Vực với dự án ứn...
AMWAY đứng Top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025
Amway Việt Nam – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”...
Để lại bình luận