Công ty chế biến thịt gà LeBoucher vào tay GreenFeed Việt Nam
Xuân Lộc
29/03/2022
Bài viết: 485
Bình luận: 0

Toàn bộ hoạt động kinh doanh và thương hiệu của Công ty TNHH LeBoucher ở Việt Nam thuộc Công ty Alain Glon Holding Asia Pte. Ltd (Pháp) vừa chính thức được sáp nhập vào GreenFeed Việt Nam.

LeBoucher là nhà cung cấp thịt gà cho các thương hiệu bán lẻ, nhà hàng tại thị trường Việt Nam như McDonald’s, hệ thống bán lẻ cao cấp An Nam Gourmet…

Ông Quang Thanh Cường - Tổng giám đốc ngành GreenFeed Việt Nam (trái) và ông Glon Benoit Alain - Giám đốc Điều hành LeBoucher ký kết quyết định sáp nhập 

Ngày 29-3, Công ty TNHH Feddy, một công ty thành viên của Công ty cổ phần GreenFeed Việt Nam, đã cùng với đối tác là Công ty Alain Glon Holding Asia Pte. Ltd (AGH) hoàn tất việc ký kết hợp đồng và bàn giao sáp nhập toàn bộ hoạt động kinh doanh và thương hiệu của LeBoucher cho GreenFeed Việt Nam. Giá trị của thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) này không được tiết lộ.

Cơ sở giết mổ và nhà máy sản xuất của LeBoucher đặt ở tỉnh Long An. Được biết LeBoucher là nhà cung cấp thịt gà cho các thương hiệu bán lẻ, nhà hàng tại thị trường Việt Nam như McDonald’s, hệ thống bán lẻ cao cấp An Nam Gourmet…

Sáp nhập thương hiệu thịt gà LeBoucher là một bước đi chiến lược để GreenFeed khép kín chuỗi thịt gà từ trang trại đến bàn ăn, tận dụng thế mạnh về thức ăn chăn nuôi, con giống và kinh nghiệm quản lý trang trại mà công ty đã phát triển 19 năm qua.

Ông Quang Thanh Cường - Tổng giám đốc GreenFeed Việt Nam (Thứ 3 từ trái sang) bắt tay ông Glon Benoit Alain - Giám đốc điều hành LeBoucher, sau khi ký kết quyết định sáp nhập. (Ảnh: DNCC)

Thương hiệu LeBoucher có mặt tại Việt Nam từ năm 2004, với các sản phẩm từ thịt gà được phát triển và sản xuất bởi đội ngũ quản lý Pháp, trên hệ thống dây chuyền sản xuất tự động được chứng nhận quốc tế như FSSC 22000, HACCP, VFA.

Sau khi sáp nhập, LeBoucher sẽ trở thành thương hiệu thứ năm trong danh mục các thương hiệu thực phẩm của GreenFeed Việt Nam, bao gồm thương hiệu thịt heo mát và các sản phẩm chế biến G Kitchen, thịt heo tươi Mamachoice, sản phẩm chế biến tiện lợi Wyn và thương hiệu cơm tấm G•Lala.

GreenFeed Việt Nam hiện có hệ thống phân phối bao gồm kênh thương mại điện tử, cửa hàng Meatshops, các chuỗi siêu thị, cửa hàng bán lẻ và đối tác nhà hàng, khách sạn, trường học.

Ông Quang Thanh Cường, Thành viên của Hội Đồng Điều Hành, Tổng giám đốc Ngành Thực phẩm, GreenFeed Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tin rằng thương hiệu LeBoucher với nền tảng tạo dựng là cơ sở sản xuất và thương hiệu chất lượng, khi kết hợp với bề dày kinh nghiệm về con giống vật nuôi, thức ăn chăn nuôi cùng hệ thống thương hiệu tiêu dùng của GreenFeed sẽ mang lại ngày càng nhiều những sản phẩm giá trị, lành và ngon cho người tiêu dùng. Việc sáp nhập LeBoucher vào GreenFeed giúp chúng tôi đến gần hơn với tâm huyết và tầm nhìn cung cấp toàn diện nguồn đạm động vật an toàn và chất lượng cho bữa cơm của mọi người tiêu dùng Việt Nam”.

Cùng chủ đề
Hơn 3.000 thương hiệu hội tụ tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025
Hơn 3.000 thương hiệu của 600 doanh nghiệp  từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ đang trưng bày sản phẩm tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025...
Cam kết liên tục với ESG, DKSH Việt Nam được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững
DKSH Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững” lần thứ ba liên tiếp. Năm nay, công ty được công nhận ở hạng mục...
SCG chia sẻ mô hình ESG hỗ trợ Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu Net Zero
Tại Diễn đàn Thương mại Xanh 2025 ở TPHCM mới đây, Tập đoàn SCG đã giới thiệu chiến lược ESG 4 Plus và mô hình Thành phố Carbon thấp Saraburi từ Thái...
Sự chuyển giao từ Bosch sang Triton Partners - chương mới trong đổi mới và cam kết với khách hàng
KEENFINITY, trước đây là Bộ phận Công nghệ Tòa Nhà Bosch đang trong quá trình chuyển giao sang Triton Partners, với việc thay đổi quyền sở hữu dự kiến...
Xiaomi tái khẳng định cam kết lâu dài tại Việt Nam với văn phòng mới hiện đại rộng 1.000m²
Xiaomi vừa khai trương văn phòng mới rộng 1.000m² tại TP. HCM, thể hiện cam kết phát triển lâu dài của thương hiệu tại thị trường Việt Nam - một trong...
Hơn 3.000 thương hiệu hội tụ tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025
Hơn 3.000 thương hiệu của 600 doanh nghiệp  từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ đang trưng bày sản phẩm tại Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025...
Cam kết liên tục với ESG, DKSH Việt Nam được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững
DKSH Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững” lần thứ ba liên tiếp. Năm nay, công ty được công nhận ở hạng mục...
SCG chia sẻ mô hình ESG hỗ trợ Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu Net Zero
Tại Diễn đàn Thương mại Xanh 2025 ở TPHCM mới đây, Tập đoàn SCG đã giới thiệu chiến lược ESG 4 Plus và mô hình Thành phố Carbon thấp Saraburi từ Thái...
Sự chuyển giao từ Bosch sang Triton Partners - chương mới trong đổi mới và cam kết với khách hàng
KEENFINITY, trước đây là Bộ phận Công nghệ Tòa Nhà Bosch đang trong quá trình chuyển giao sang Triton Partners, với việc thay đổi quyền sở hữu dự kiến...
Xiaomi tái khẳng định cam kết lâu dài tại Việt Nam với văn phòng mới hiện đại rộng 1.000m²
Xiaomi vừa khai trương văn phòng mới rộng 1.000m² tại TP. HCM, thể hiện cam kết phát triển lâu dài của thương hiệu tại thị trường Việt Nam - một trong...
Để lại bình luận